อาจารย์ หมู เสาร์๕ จิตสัมผัส ซินแส รับดูฮวงจุ้ย ในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด ทั่วประเทศ ราคาไม่แพง รับตั้งศาล ถอนศาล ขื้นเสาเอก ลงนะหน้าทอง ดูดวง สักยันต์นำมันว่าน นะเมตตามหาเสน่ห์ เสริมเสน่ห์ ศิษย์สายหลวงพ่อปาน อนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

ลงประกาศฟรี
รับจ้าง อื่นๆ » ลพบุรี » 38556

อาจารย์ หมู เสาร์๕ จิตสัมผัส ซินแส รับดูฮวงจุ้ย ในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด ทั่วประเทศ ราคาไม่แพง รับตั้งศาล ถอนศาล ขื้นเสาเอก ลงนะหน้าทอง ดูดวง สักยันต์นำมันว่าน นะเมตตามหาเสน่ห์ เสริมเสน่ห์ ศิษย์สายหลวงพ่อปาน อนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

รายละเอียด

อาจารย์ หมู เสาร์๕ จิตสัมผัส ซินแส รับดูฮวงจุ้ย ทั่วประเทศ ราคาไม่แพง ผลงานมากมาย ออกทีวี 30 กว่ารายการ*รับตั้งศาล *ถอนศาล *ขื้นเสาเอก *ดูดวง *** รับครอบเศียร์ครู พระพิฆเนศ พ่อปู่ฤาษีนารอด บนศรีษะลูกศิษย์ เสริมบารมี**เสริมดวง ลงนะหน้าทอง**และรับติดต่อ***ไป.....

ครอบเศียร์นอกสถานที่...เพื่อการกุศล. ผู้ที่ติดต่อมาไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดรๆทั้งสิ้น...ฟรี/.... ส่วนค่าบูชาครู ส่วนหนึ่งอาจารย์ร่วมทำบุญด้วย ถ้าระยะทางไกลมาก ขอค่าเดินทาง เช่น จ้ดงานตามวัด งานกฐิน ผ้าป่า เทศภาณยักษ์ เทศมหาชาติ งานประจำปี งานฝังลูกนิมิต งานการกุศลต่างๆ จัดงานไหว้ครูสถานที่ต่างๆ เช่นโรงเรียน *จัดงานการกุศลในโรงแรมหรือตามห้างศูนการค้าต่างๆ** และสถานที่จัดทำพิธีกรรมต่างๆ...เกี่ยวกับการกุศลทุกชนิด........ ติดต่อสอบถามจองคิวได้ที่อาจารย์โดยตรง***ฟรี..../.ท่านที่จะมาเสริมบารมีให้ไปที่บ้านประติบัตธรรม**ไปในวันครูวันพฤหัส***จะทำพิธีเสริมบารมี แก่บุลคลทั่วไปสาขาอาชีพต่างๆทุกแขนง นักศึกษา ครู ศิลป์ การแสดงทุกชนิด *ครอบแล้วชีวิตจะดีขึ้นมีครูคุ้มครองท่านทำอาชีพสิ่งไดก็เกิดผล ร่ำรวย เจริญรุ้งเรือง หมดทุก หมดโศก หมดโรค หมดภัย ครูคุ้มครองท่าน รับเบิกเนตร์องค์พระและองค์เทพ กุมาร์ทอง ตรวจสอบผีเข้าเจ้าสิง ตรวจสอบเครื่องรางของขลังทุกชนิด *

รับจัดทำพิธีกรรมต่างๆ *ตรวจพุทธคุณสักยันต์ *และเสริมพุทธคุณสักยันต์ ที่สักยันต์มานานแล้วไม่ทราบว่าเสื่อมหรือไม่ *เสริมพุทธคุณด้วยน้ำมนต์๙oo วัด หรืออาบนำมนต์แก้ปีชง...ดวงตก.. 900 วัด ให้จากหนักเป็นเบาลง หรือจะนำรูปเทพเจ้าแห่งดวงชะตา พกติดตัวท่านแก้ปีชง..ดวงตก.. ไท้ส่วยเอี๊ย. ให้เช่าบรูชา..รูปละ 100 บาท ใช้ได้ตลอดชีวิต ผ่านการปลุกเสก *นัดก่อนมารับเจิมรถยนต์ *ดูฤกษ์มงคล *รับปลุกเสกเครื่องลางของขลัง * ลงนะหน้าทอง และลงนะโกยเงินโกยทองบนฝ่ามือ ** รับอันเชิญแม่ย่ายนาง รถ เรือ รถบัสนำเทียว เครื่องบิน เรือขนาดใหญ่ เรือในพิธี ทำพิธีบวงทรวงถ่ายทำภาพยนต์ และทำพิธีกรรมต่างๆ ทั่วประเทศ ราคาไม่แพง มีกระจกแปดเหลียมยันต์แปดทิศ สิงคาบดาบ ผ่านการเบิกเนตร์แล้ว ทำพิธีถูกต้องแล้ว เพื่อติดป้องกันสิ่งที่ไม่ดีเขาบ้านและสถานที่ต่างๆ* มีให้เช่าบูชา 350 บาท ค่าจัดส่งท่านออกเอง

รับดูดวง แก้ไขปัญหา ความรัก การงาน ครอบครัวอยู่ดีมีสุข ดูทำงานแบบไหนถึงจะถูกโฉลกกับตัวเองแล้วรวย ด้วยตำราจีนโป๊ยเซียนศาสตร์ สมัยแผ่นดินพระเจ้าถังไทจง ฮ่องเต้ ดูแม่นยำดังตาเห็น อาจารย์ หมู เกิดวัน สงกรานต์ วันเสาร์ขึ้น๕ค่ำ รับดูทำอาชีพอะไรถึงจะ... รวย/. ดูเนื้อคู่อยู่แล้วมีความสุขทำมาหากินแล้วรวย ดูเนื้อคู่แท้ ***ดูที่มีองค์เทพอยู่ในร่างท่าน***** ดูผีเข้าเจ้าสิงและรักษา** ลงนะหน้าทองและลงนะโกยเงินโกยทองบนฝ่ามือ* ลงสาริกาลิ้นทอง * **รับสักยันต์นำมันว่าน นะหน้าทองมหาเมตตา เสริมดวง เสริมเสนห์ มีส่วนประกอบทำนำมันว่านและนำหอมเมตตามหาเสน่ห์ เช่น ว่านเถาหลง ว่านสาริกาลิ้นทอง ว่านนำมันจันทร์หอม ต้นกาฝากต้นขนุน ต้นมะยม ต้นคูน หนุนดวง ดอกกวนอิมพันมือประเทศจีน ดอกพิกุนทอง พุทธคุณ 900 วัด*** ค่าบูชาครูในการสักยันต์ 199 บาท *** มีนำหอมเมตตามหาเสน่ห์ บูชาขวดละ 399 บาท ***คนมีใฝในที่ลับถือว่าอถรรณ *ไม่ดี มียากำจัดไฝขาย ตลับละ250 บาท *ไปกำจัดทำเองได้ ได้ผล100% พร้อมขายสูตรยาทำไปขาย หรือ รับจ้างกำจัด เป็นอาชีพเสริม *และรับรักษาบริเวรต่างๆตามร่างกาย ที่มีไฝ ตาปลา หูด ติ่งเนื้อ ได้ผล 100%

ตรวจสอบองค์เทพ รับตรวจสอบสิ่งที่เป็นไสยศาสตร์ ด้วยจิตสัมผัส ทุกชนิดและดูฮวงจุ้ย รับเสริมดวงบ้านเลขที่ ให้อยู่ดีมีสูขและเสริมดวงทะเบียนรถให้ปอดภัย จากหนักเป็นเบา ความรักปัญหาครอบครัวแก้ไม่ตกคิดค่าตัวตายชีวิตยังมีค่า อย่าปล่อยให้ปัญหาชีวิต มาทำลายความสูนเสียของตัวเอง มีปัญหาโทรปรึกษาได้ที่ อาจารย์ ตรวจสอบการซื้อบ้านมือสอง หรือที่ก่อสร้างทำธุระกิจต่างๆ

ท่านที่ ทำกิจการอยู่แล้วไม่ดีขึ้น อาจารย์ หมู เสาร์ ๕ จิตสัมผัส แก่ไขให้ท่านได้ เช่น ค้าขาย โรงงาน โรงแรม รีสอดร์ บ้านพัก ดูฮวงจุ้ยแล้ว ใช้จิตสัมผัสสิงที่ไม่ดีและแก้ไข ปรับนำกับลม ให้ชัยภูมิที่ถูกตำแห่ง คือเจ้ากิจการ+กับฮวงจุ้ย ให้สมดุลกันเป็นการแก้ไขที่ถูกจุดการดำเนินงานด้านต่างๆ เจริญงอกงาม รุ้งเรืองแน่นอน..จะ เฮงๆ รวยๆ ราคาไม่แพง ผู้ที่คิดจะทำธุรกิจแบบนี้ ควรดูฮวงจุ้ยเสียก่อนป้องกันการผิดภาด เพราะลงทุนไปแล้วใช้เงินจำนวนมาก........คิดให้ดี/. การดูฮวงจุ้ยช่วยได้....นะครับ/. ปรึกษากับ อาจารย์ได้รับงาน กรุงเทพ และ ต่างจังหวัด หรือ ทั่วประเทศ ราคาไม่แพง ครับ/.

อาจารย์ หมู เสาร์๕ จิตสัมผัส T. รับดูดวง ตำราจีน โป๊ยเซียนศาสตร์ แก้เคล็ดรหัสธาตุให้ชีวิตรดีขึ้น ทำงานอะไรถึงจะรวย ดูทางโทร์ศัพท์ ค่าดู 300 บาท ทั่วประเทศ ของแท้100%ดูด้วยภาพ ไม่มีคำว่าผิดหวัง เฮง เฮง เฮง...รวย รวย รวย มีว่านสาริกาลิ้นนทองให้เช่าบูชาใช้ในทางค้าขาย ผ่านการปลุกเสกเกจิชื่อดังพุทธคุณ 900 วัด ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ของมีน้อย***ทำงานค้าขาย 10 ปีไม่ดีขึ้น อยู่ที่ดวง/.ต้องดูดวงงานที่ถูกโฉลกกับตัวเราเอง

อาจารย์ หมู เสาร์ ๕ จิตสัมผัส***ศิษย์สายหลวงพ่อปาน*** ก่อนทีจะซื้อบ้านหรือเช่า จะขาย เช่าที่ทำกิน แล้วทำงานอะไรถึงจะถูกกับโฉลกตัวเองแล้วรวย ถ้าท่านได้ดูฮวงจุ้ยแล้วความผิดภาดจะดีขึ้นทำให้มีความเจริญงอกงาม อยู่แล้วรวย/. อาจารย์ดูฮวงจุ้ย แล้วใช้จิตสัมผัสสถานที่นั้นๆถ้ามีสิ่งที่ไม่เป็นมงคล ทางด้านไสยศาสตร์ อาจารย์แก่ไขได้ มีคนเสียชีวตในบ้าน เจ้าที่ในบริเวรที่ดินอยู่อาศัษมีแรงอาถรรณ์ รับทำพิธีถอนอาถรรณ์ต่างๆ ต้นไม้ใหญ่อยู่หน้าบ้านไม่ดี ปรึกษาได้ฟรี เพื่อการกุศล ***รับจัดโต๊ะจีน***รับเเสดงโชว์กายกรรม กังฟู ทั่วประเทศ หนึ่งเดียวในประเทศไทย ผลงานจากทีวี 30 กว่ารายการ เช่น ชิงร้อยชิงล้าน ไทยแลนด์ก๊อตทาเล้น กระบี่มือหนึ่ง ใครคือใคร เวทีแจ้งเกิด และเกมโชว์ต่างๆ

ปรึกษา. อ.หมู เสาร์ ๕ โทร. 081-9258203---02-5222865

ดูฮวงจุ้ย แนะนำสิ่งที่ดีๆ และ แก้ไขฮวงจุ้ย อยู่แล้วชีวิตจะดี มีความสุข ความเจริญรุ้งเรือง โชคลาภ
ทำงานค้าขายมา 10 ปี ชิวิตไม่มีอะไรดีขึ้น....อยู่ที่ดวง/.....แก้ไขได้ จากหนักเป็นเบา หรือ.....เฮง...เฮง...เฮง/.รวย...รวย...รวย ก็ไม่แน่.../ต้องเกาให้ถูกจุด ถึงจะหายคัน ติดต่อโทร. เวลา 9.30-20.00 น. หยุดวันพระ กับ วันพฤหหัสบดี รับดูดวงทางโทรศัพย์

รับติดต่อจัด"การบรรยายธรรมะเพื่อการกุศล" พบกับ ธรรมะฮาเฮ โดยพระนักเทศน์ และ เป็นพระวิทยากรพิเศษ คิวทอง /.ชื่อดัง ของประเทศไทย โดย. พระมหาสมปอง ตาลปุตุโต เจ้าของธรรมะเดลิเวอรี่ จากรายการ ภาวนาฮาเฮและ หลวงพี่มาแล้ว ส่งถึงที่ ซึ้งถึงใจ สาระซาบซ่า ไม่มีคำว่าหลับหรือกับบ้าน ตื่อตาตื่อใจ ไม่มีคำว่าผิดหวัง โปรดจองก่อน 3 เดือนและ โชว์
มีผลงานผ่านสื่ออีกหลายรายการ พร้อมตื่นเต้น หวาดเสียว กับโชว์สุดยอดกายกรรม กังฟู
ติดอันดับ 1 ใน 3 ของโลก ออกรายการทีวี 30 กว่ารายการ ชิงร้อยชิงล้าน ไทยแลนด์ก็อตทาเล้นต์ซีซั่น 3 และรายการกระบี่มือหนึ่ง คณะเอ็มเคแฟมิลี่ โชว์
เพื่อร่วมสืบสานส่งเสริมพุทธศาสนา และอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ในรูปแบบใหม่ ตื่นตาตื่นใจ
รายได้เพื่อจัดสร้างและบูรณะสิ่งต่างๆในวัด หรือหน่วยงานต่างๆ เช่นจัดตาม วัด โรงเรียน โรงแรมโรงงานต่างๆ สถานที่ราชการ ติดต่อรับจัดดำเนินงาน โดย. อ.หมู เสาร์ ๕ จิตสัมผัส
พระมหาสมปอง.......ธรรมะเฮฮา....พร้อม กายกรรม กังฟู "เพื่อการกุศล"..ไม่มีคำว่านั่งหลับหรือกลับบ้าน นะจ๊ะ/.
โดยทางวัดจัดสถานที่ หรือ ทางหน่วยงานต่างๆ..........ไม่ต้องจ่ายเงิน "ขายบัตรการกุศล"
รายได้ส่วนหนึ่งร่วมทำบุญ หักจากค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานแล้ว หรือ จะติดต่อ ธรรมะ เฮฮา พระมหาสมปอง อย่างเดียวก็ได้ครับ/. หรือ ทีมงาน ธรรมะเดลิเวอรี่ รับจัดธรรมะ ทั่วประเทศ

โทรปรึกษาก่อน อ. หมู เสาร์ ๕

โทรปรึกษา.....ซินแส อาจารย์ หมู เสาร์ ๕ จิตสัมผัส
รับดูฮวงจุ้ย นอกสถานที่ และ ดูทางโทรศัพย์ ราคาไม่แพง โทร.081-9258203-02-5222865

รับจัดทำของชำร่วย ของขวัญ พระห้อยคอ หรือเป็นกล่อง ที่ผ่านการปลุกเสก 100% ราคาขั้นตำกล่องละ 10 บาท ขายเช่าส่ง 500 กล่องขึ้นไป เช่น สมเด็จโตวัดระฆัง รุ่น 100 ปี หลวงปู่ทวด หลวงพ่อโสธร พระพิฆเนศ พ่อปู่ฤาษีนารอด และ พระบูชา เป็นต้น น้อยกล่องก็รับราคาเพื่มนิด มีรูปภาพการทำพิธีปลุกเสก หรือใบรับรองจาก อาจารย์ พระผงและดินเผา องค์ละ 6 บาท สั่งขั้นตำ 1000 องค์ขึ้นไป และมีพระอีกหลายชนิดที่ต้องการ ถ้าสั่งพระจำนวนมาก อาจารย์จัดทำพิธีให้ที่วัดฟรี เพื่อการกุศล พร้อมครอบเศียร์ครู พระพิฆเนศ พ่อปู่ฤาษีนารอด ลงนะหน้าทอง และแจกเครื่องรางของขลัง ฟรี/. โดย. อาจารย์ หมู เสาร์ ๕ จิตสัมผัส ศิษย์สายหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อ.เสนา จ.อยุธยาสุดยอดพุทธคุณ คาถาของหลวงพ่อ.............เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ผู้ให้และผู้รับ ได้บุญกุศลสูง

รับจัดทำของชำร่วย............/
แจกพระ /.เป็นของชำร่วย หรือ เป็นของขวัญ......ในงานๆ...เช่น. งานแต่ง งานวันเกิด ผู้สูงอายุแจกให้ลูกหลาน งานปดเกเษียร์ งานเลี้ยงรุ่น งานขึ้นบ้านใหม่ งานกรรมการทอดผ้าป่ากฐิน งานฌาปากิศพได้บุญดีมากได้สร้างพระให้ผู้เสียชีวิต ได้ทั้งผู้ให้และผู้รับ งานไห้วครู และงานพิธีกรรมต่างๆ ของอาจารย์ผ่านการปลุกเสก 100% รับสั่ง ส่งทั่วประเทศ.........

รับจัดโต๊ะจีน แถมของชำร่วย เป็นพระคนละ 1 องค์ ต่อการ์ดเชิญ 1 ใบ ฟรี/. ผ่านการปลุกเสก เช่น วัดระฆัง หลวงพ่อโสธร หลวงปูทวด หรือ พระบูชา ราคาโต๊ะละ 1.200 ขึ้นไป รับงานทั่วประเทศ โทร.081.925-8203-086.987-7964-02.5222865

รับแสดงโชว์ กายกรรม กังฟู มายากล เปลียนหน้ากากจีน ตลก ดูคลิป เข้ากูเก้อพิมพ์ (108show กังฟูกลืนดาบ)

ได้รับเชิญไปออกทีวี 30 กว่าราการ เช่น ชิงร้อยชิงล้าน กระบี่มือหนึ่ง ไทยแลนด์ก๊อดทาเล้น ใครคือใคร เวทีแจ้งเกิด ท็อกโชว์ และราการเกมโชว์ต่าง ต่าง อีกหลายราการดัง

************* รับจัดทำพิธีกรรม นอกสถานที่ การครอบเศียร พระพิฆเนศ พ่อแก่นารอด ลงนะหน้าทอง ลงนะฝ่ามือโกยเงินโกยทอง เสริมบารมี เสริมอำนาจวาสนา เสริมเสน่ห์ เพื่อการกุศล .....แล้วแต่ศรัทธา....... ค่าบูชาครู ๙๙ บาทพร้อมแจกวัตถุมงคล รับจัดทำพิธีกรรม นอกสถานที่ ในงานมงคลทั่วไป เช่น ตามงานวัดต่างต่าง งานไห้วครู หรือ งานไห้วครูตามโรงเรียน สถานศึกษา ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากมาย โดย. อาจารย์ หมู เสาร์ ๕ จิตสัม... ศิษย์สายหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อ. เสนา จ.อยุธยา กรุงเก่า.......เพื่อการกุศล......รับจัดทำพิธีกรรมนอกสถานเพื่อการกุศล ทั่วประเทศ.......ปรึกษา..081-9258203 สถานที่ใดรต้องการติดต่อมาได้เลย/.

************* รับปลุกเสกเครื่องลางของขลัง
************* รับเบิกเนตร องค์พระและองค์เทพ
************* รับเบิกเนตร ที่มีองค์อยู่ในร่าง ที่ยังไม่พร้อมจะรับขันต์
อาจารย์ พร้อมที่จะช่วยเหลือ แล้วแต่ศรัทธา เพื่อการกุศล รับงานในสถานที่และนอกสถานที่ ทั่วประเทศ...............

งานรับเชิญ ที่สำคัญในปีนี้ พ.ศ 2557 -2558 อาจารย์ หมู เสาร์ ๕ รับงานเชิญทั่วประเทศไทย
ภูเก็ต ได้รับเชิญไป 3 โรงแรมระดับติดดาว แถวหาดป่าตอง 31-1 ม.ค 2557
ศาลเจ้าแม่ทับทิม แสดงโชว์ ให้เจ้าและที่มาในงานดู 11 ม.ค 2557 แสดงโชว์ร่วมกับ งิ้วชื่อดัง
โรงเรียนบรรนหาร 3 สุพรรณบุรี งานวันเด็ก 11 ม.ค 2557 แสดงโชว์ กายกรรม ก่อนเปิดงาน
หมู่บ้านปั้นทอง อ. บางเขน ก.ท.ม ซ.12 ถอนศาล 28 ม.ค 2557
ห้างสรรพสินใหญ่ในเชียงใหม่ พรอมเมนาดา งานตรุษจีน รับเชิญ อ.หมู เสาร์ ๕ 31 ม.ค 2557
กรมวิทยาศาตร์ อ.บางเขน ก.ท.ม งานเลี้องรุ่น 1 ก.พ 2557 รับเชิญ อ. หมู เสาร์ ๕
งานศาลเจ้าริมแม่นำยม จ.สุโขทัย 15 ก.พ 2557 รับเชิญ อ.หมู เสาร์ ๕
งานสินค้าที่เมืองทองธานี 4 มี.ค 2557 รับเชิญ
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุโขทัย งานการบรรยายธรรมเพื่อการกุศล โดย พระมหาสมปอง ตาลปุตโต เจ้าของธรรมะเดลิเวอรี่ และได้รับเชิญ อ.หมู เสาร์ ๕ ไปร่วมงาน 30 มี.นา 2557
คณะกรรมการสงเคราะห์สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนเลยจัดบรรยายธรรมะ การกุศล โดย พระมหาสมพงษ์ รตนวโส ทีมงานพระมหาสมปอง ตาลปุตโต และได้รับเชิญ อ. หมู เสาร์ ๕ ไปร่วมงาน
งานธรรมการกุศุล สำนักงานวัฒนธรรม จังหวัดชัยภูมิ 23 เม.ย 2557 โดยพระมหาสมปอง และได้รับเชิญ อ. หมู เสาร์ ๕
สถานีวิทยุทหารเรือ ๔ จันทบุรีจัดธรรมะการกุศล โดยพระมหาสมพงษ์ ร่วมกับ อ.หมู ที่โรงแรม เคพี แกรนด์ จันทบุรี
รับเชิญไปงานศาลเจ้า จังหวัดราชบุรี อ.ดำเนินสดวก อ.หมู เสาร์ ๕
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ จัดการบรรยายธรรมะเพื่อการกุศล โดย พระมหาสมปอง และได้รับเชิญ อ.หมู ไปร่วมงาน 25พ.ค 2557
งานการกุศลของตำรวจ จังหวัดราชบุรี ได้รับเชิญ อ.หมู เสาร์ ๕ จัดที่โรงแรมกาเด้น ซิตี้ 29 พ.ค 2557
จัดธรรมะการกุศล จันทบุรี โดย พระมหาสมปอง กับ อ. หมู เสาร์ ๕ 25 มิ.2557
บริษัทอีซุซุ ง่วนเชียง รับเชิญ อ.หมู เสาร์ ๕ 28 มิ.ย 2557
รับเชิญไปตั้งศาล พระพิฆเนศ และ ศาลเจ้าแม่ไทรทอง ที่หมู่บ้านเดอะทรัสต์ อ.หมู เสาร์ ๕
7 ก.ค 2557
ธรรมะการกุศล จังหวัดตราด นักร้องดังเพลงแห่ ทศพล กับ อ.หมู เสาร์ ๕ 27 ก.ค 2557
มหาวิทยาลัยรามคำแหง บริหารธุรกิจ รับเชิญ อ.หมู เสาร์ ๕ 23 ส.ค 2557
โรงแรมอินทาวร์เลียบทางด่วนรามรามอินทรา รับเชิญ อ. หมู เสาร์ ๕ 14 ก.ย 2557
งานดูฮวงจุ้ย ถอนศาล ซอยนวลจันทร์ หมูบ้านเอื้อประชา รับเชิญ อ. หมู เสาร์ ๕ 19 ก.ย 2557
งานกินเจศาลเจ้า ชลบุรี รับเชิญ อ. หมู เสาร์ ๕ 25 ก.ย 2557 กายกรรม กังพู่
งานโชว์ ที่ฉะเชิงเทรา การบรรยายธรรมะการกุศล โดยพระมหาสมปอง กับ อ.หมู เสาร์ ๕ กายกรรม กังพู่ 26 ก.ย 2557 หอประชุมแปดเซียน
งานรับเชิญที่ สุพรรณบุรี งานการกุศล โรงพยาบาลพรชัย รับเชิญ อ. หมู เสาร์ ๕ 27 ก.ย 2557 กายกรรม กังพู่ กับ นักร้อง ค่ายอาร์สยาม บิว กัลยาณี
งานรับเชิญที่ ชลบุรี อ.พนัสนิคม ตำบลบ้านทุ่งเหียง ณ. ศาลเจ้า 28.ก.ย 2557
งานรับเชิญที่ นนบุรี ณ. สนามบินนำ 13 ต.ค 2557 กายกรรม กังพู่
งานรับเชิญที่ โรตัส แยกคลองเตย 18 ต.ค 2557 กายกรรม กังพู่
งานกฐินวัดนางตะเคียน จ.สมุทรสงคราม พิธีครอบเศียร ครู โดย อ.หมู เสาร์ ๕ จิตส้มผัส 26 ต.ค 2557 นี้ ลูกศิษย์ หรือ ชาวแม่กลอง ไปเสริมบารมีได้....ที่วัด
งานรับเชิณที่ ปราณจีนบุรี อาจารย์ หมู กับ พระมหาสมปอง ธรรมะการกุศล 31 ต.ค 2557
งานรับเชิญ กังฟู ร่วมกับธรรมะการกุศล โดยพระมหาสมปอง ที่นครปฐน 25 ธ.ค2557
งานรับเชิญ ตั้งศาลเจ้าแม่ไทรทอง นิคมบางปู สมุทรปราการ บริษัท ไตโยฟาสเทอร์เนอร์ 15 พ.ย 57
งานรับเชิญ แสดงโชว์กายกรรม กังฟู ที่ จ.ภูเก็ต หาดป่าตอง 4 โรงแรม 31ธ.ค58
งานรับเชิญ แสดงโชว์ กายกรรม กังฟู ก่อนวันเด็ก ที่ จ.อุทัยธานี ของ อ.บ.ต อ.สว่างอารมณ์
งานรับเชิญ แสดงโชว์ กายกรรม กังฟู วันเด็ก 10 ม.ค 2558 ที่ จ.อยุธยา สนามกีฬาจังหวัด
งานรับเชิญแสดงโชว์ กายกรรม กังฟู ที่ห้างหลักสี่ ไอที 25 ม.ค2558
งานรับเชิิญแสดงโชว์ กายกรรม กังฟู ที่ห้างเพลินลี่ ถนนวัชพล27ม.ค2558
งานรับเชิญแสดงโชว์ กายกรรม กังฟู ที่อ.กบินบุรี งานการกุศล ที่โรงแรม เปียมสุข 29ม.ค58
งานรับเชิญแสดงโชว์ กายกรรม กังฟู ที่ จ.สุรินทร์ ธรรมะการกุศลร่วม กับ พระมหาสมปอง8.ม.ค 2558
งานรับเชิญแสดงโชว์ กายกรรม กังฟู ที่ จ.ชัยภูมิ งานประจำปี วัดกุดตะเคียน อ.บ้านเข้วา 21ก.พ 2558
งานรับเชิญ ออกรายการ ช่อง 8 อึ้ง ทึ้ง เสียว 21ก.พ 2558


***อาจารย์ หมู เสาร์ ๕ จิตสัมผัส ศิษย์วัดนางตะเคียน หลวงพ่อบุญมา ท้าวเวสสุวรรณ
ยักษ์แม่ใหญ่ เป็นคนแรกของเมืองไทย ที่กลืนมีดดาบเข้าไปในท้องได้ความยาว 17 นิ้ว
ออกทีวีมา 30 กว่ารายการ เช่น ชิิงร้อยชิงล้าน กระปี่มือหนึ่ง ไทยแลนด์ก๊อตทาเล้น
ใครคือใคร เวทีแจ้งเกิด เกมโชว์ๆ..........รับงานโชว์ทั่วประเทศ ดูคริป..เข้ากู๊ดเกอร์พิมพ์
(108showกังฟูกลืนดาบ) หรือ...เฟส (อาจารย์ หมู เสาร์ ห้า จิตสัมผัส)หรือเข้า อัลบั้ล ดูรูป
จาก...จ.สมุทรสงคราม เป็นสถานที่ท่องเทียวที่มีชื่อเสียง...ลุ่มแม่นํ้า...แม่กลอง /.ยักษ์ แม่ใหญ่ ที่จมนํ้าไปประมาณ 100 กว่าปี แล้วเข้าขวัญนำขึ้นมาประดิษฐานแบบเดิม..ลองไปชมดูจะรู้ว่าแปลก สิ่งมหัสจันลี้ลับ เดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 60 กว่ากิโล


*******/ อาจารย์ หมู รับอาบนํา
พุทธนำมนต์ ๙00 วัด ทั่งในประเทศ และ ต่างประเทศ เสริมดวง เสริมเสน่ห์ เสริมบารมี เสริมอำนาจวาสนา หรือ ดวงตก ปีชง เสริมธุรกิจการค้า เบิกเนตรที่มีองค์เทพแต่ยังไม่พร้อมที่จะรับขัน เบิกเนตรคนขับรถจะได้ไม่หลับในการที่เราขับขี่ โดย อ.หมู เสาร์ ๕ ศิษย์สายหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อ.เสนา จ.อยุธยา พร้อมที่จะช่วยเพื่อการกุศล แล้วแต่ศรัทธา สำหรับคนที่มีองค์เทพ แต่ยังไม่พร้อมที่จะรับขัน ปรึกษาได้......คนที่มีองค์เทพ คือคนที่หลุดโลก เหมือนตายแล้วเกิดใหม่.........น๊ะจ๊ะ /.


โทร.ปรึกษา อาจารย์ หมู เสาร์ ๕ 081-9258203 / 02-5222865 หยุดวัน พระ /.

ราคา 100 บาท รับจ้าง อื่นๆ ขนาด 000

แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จ.กรุงเทพมหานคร

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 38556
ผู้ประกาศ : อาจารย์หมู เสาร์๕จิตสัมผัส
เบอร์โทรติดต่อ : 0819258203
อีเมล : mk_familyshow@hotmail.com
วันที่ประกาศ : 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 20:36:39 น.
วันที่หมดอายุ : 25 พฤษภาคม 2568
IP : 27.145.179.xxx
เข้าชมวันนี้ 17 ครั้ง เข้าชมรวม 349378 ครั้ง

YouTube